Thế giới

Kate Hudson hợp tác cùng Michael Kors trong chiến dịch từ thiện

ClockThứ Tư, 26/08/2015 18:10
TTH - Bắt đầu từ tháng 10/2015 sắp tới, nữ diễn viên nổi tiếng Kate Hudson sẽ góp mặt trong chiến dịch từ thiện Watch Hunger Stop do nhà thiết kế Michael Kors khởi xướng, hướng tới một thế giới không còn nạn đói, khi lợi nhuận thu được từ việc bán những mẫu đồng hồ đặc biệt do Michael Kors thiết kế sẽ được quyên góp cho Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) của Liên Hợp Quốc.

Nữ diễn viên Kate Hudson trong một sự kiện của Michael Kors. Ảnh: Usatoday

Tham gia chương trình tự thiện này, nữ diễn viên Kate Hudsons sẽ cùng với Michael Kors quảng bá cho 2 mẫu đồng hồ Bradshaw phiên bản giới hạn mới, có tên Bradshaw 100. Mỗi chiếc đồng hồ bán ra sẽ giúp 100 trẻ em nhận những bữa ăn dinh dưỡng từ chương trình School Meals của WFP.

BẢO NGHI (lược dịch từ Bazaarharper)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Return to top