ClockThứ Tư, 29/08/2018 07:47

Khai mạc Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở”

TTH.VN - Tối 28/8, Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở” lần thứ X đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh. Đây là hoạt động do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đến dự có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Có một liên hoan âm nhạc tại Festival Huế 2018Công diễn 3 tiết mục xuất sắc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Diễn ra từ ngày 28 đến 30/8, đây là liên hoan có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với 7 loại hình hoạt động, quy tụ 11 địa phương, đơn vị tham gia, gồm 9 đội tuyên truyền lưu động của các huyện, thị xã, TP. Huế và 2 đội tuyên truyền văn hóa của Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Sự đổi mới của liên hoan lần này là, ngoài chương trình văn nghệ tuyên truyền, trong khuôn khổ liên hoan còn có các hoạt động thiết thực, như: Hội thi tuyên truyền viên giỏi, thi xe tuyên truyền lưu động, triển lãm, tọa đàm về công tác tuyên truyền lưu động, diễu hành xe tuyên truyền lưu động…

Tiết mục dự thi của đội nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh

Diễn ra 3 năm một lần, liên hoan là dịp để đội ngũ làm công tác tuyên truyền được rèn luyện, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đây cũng là dịp để các tuyên truyền viên thể hiện tài năng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và hoạt động văn hóa thông tin tại cơ sở.

Trong đêm khai mạc, các đội nghệ thuật quần chúng đã biểu diễn chương trình thi văn nghệ tuyên truyền.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Sở Văn hóa và Thể thao:
Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Hơn 500 cán bộ, đảng viên thuộc Sở Văn hóa và Thể thao đã tham dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” diễn ra sáng 19/1 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Return to top