Thể thao

Gặp mặt nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam

ClockThứ Tư, 27/03/2024 20:34
TTH.VN - Tối 27/3, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, HLV, VĐV những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV TroussierA Lưới: Khen thưởng học sinh đoạt Huy chương Bạc thể thaoHơn 2.000 người tham gia Ngày chạy Olympic và Giải việt dã truyền thống lần thứ 32

 Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành Văn hóa Thể thao

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã thông tin về phong trào TDTT tỉnh nhà tiếp tục phát triển mạnh cả về thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao, theo hướng xã hội hoá, mở rộng quy mô và từng bước nâng cao chất lượng. Hàng năm có trên 500 giải thể thao cấp huyện, thị, thành phố, 100 giải cấp tỉnh, ngành, Trung ương được tổ chức thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Đặc biệt là lực lượng thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ CNVC - LĐ, lực lượng vũ trang, người khuyết tật và những người cao tuổi, tạo ra không khí sôi động, vui tươi trong đời sống xã hội. 

Các giải thi đấu thể thao được tổ chức gắn với các ngày lễ lớn, các hoạt động văn hoá, du lịch, festival của tỉnh diễn ra sôi nổi trên địa bàn. Công tác xã hội hóa các hoạt động TDTT phát triển mạnh. Các Liên đoàn thể thao ngày càng được cũng cố, kiện toàn, hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn và xu hướng phát triển chung của thể thao tỉnh nhà. Thể thao thành tích cao được mở rộng ở nhiều môn, thành tích thể thao càng được nâng cao với nhiều kết quả đáng tự hào trên đấu trường khu vực và quốc tế.

Lãnh đạo ngành VH&TT biểu dương tinh thần phấn đấu, khắc phục khó khăn, năng động sáng tạo, lao động hết mình của đội ngũ cán bộ trong toàn ngành TDTT cùng các cá nhân, đơn vị, tập thể HLV, VĐV đã không ngừng phấn đấu rèn luyện để đem vinh quang về cho quê hương, cho đất nước. Đồng thời, mong rằng cán bộ , công chức, HLV, VĐV ngành TDTT Thừa Thiên Huế luôn đoàn kết phấn đấu, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, tổ chức thành công các giải thể thao quốc gia, quốc tế, các giải thể thao của tỉnh. Chuẩn bị tốt lực lượng VĐV tham gia các giải quốc gia và quốc tế  đạt chỉ tiêu đề ra, tiếp tục giành nhiều thành tích vẻ vang cho tỉnh nhà, tạo đà đưa thể thao thành tích cao tiến lên mạnh mẽ trong những năm tới.

Dịp này, nhiều cá nhân đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa Thể thao do Bộ Văn hóa và Thể thao tặng thưởng.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sở Văn hóa và Thể thao:
Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Hơn 500 cán bộ, đảng viên thuộc Sở Văn hóa và Thể thao đã tham dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” diễn ra sáng 19/1 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII
Ngày Thể thao Việt Nam 27/3:
Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

Cách đây 77 năm, ngày 27/3/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài với nhan đề “Sức khỏe và thể dục” đǎng trên báo Cứu Quốc nhằm kêu gọi toàn dân tham gia tập luyện thể dục, nâng cao sức khỏe. Từ năm 1991, ngày 27/3 hàng năm được chọn là Ngày Thể thao Việt Nam.

Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại
Tiếp cận cụ thể để có những sản phẩm văn hóa cụ thể

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình lưu ý như trên khi chủ trì buổi làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) chiều 12/7 nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Tiếp cận cụ thể để có những sản phẩm văn hóa cụ thể
Phát huy vai trò chủ lực trong thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

Khắc phục khó khăn, thực hiện các giải pháp để ứng phó với tình hình dịch COVID - 19, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội… là nhiệm vụ được Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) đặt ra tại hội nghị triển khai công tác năm 2022 diễn ra sáng 11/1.

Phát huy vai trò chủ lực trong thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị
Return to top