ClockThứ Ba, 06/12/2016 12:10

Không khí lạnh tăng cường, Thừa Thiên Huế tiếp tục mưa lớn trên diện rộng

TTH.VN - Hiện nay (06/12), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8.

Dự báo, do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Ở Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc giật cấp 7, giật cấp 8. Sóng biển cao từ 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Thời tiết tại Thừa Thiên Huế 24h tới: Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Gió đông bắc trong đất liền mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Vùng biển có gió bắc đến đông mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động mạnh, sóng biển cao từ 1.5-3.0m.

Cảnh báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên tại Thừa Thiên Huế từ hôm nay (06/12) đến hết ngày 08/12 tiếp tục xảy ra mưa lớn trên diện rộng, có khả năng xuất hiện một đợt lũ trên các sông từ báo động 1 đến báo động 2.

Nguyễn Quân (Theo TTKTTV Thừa Thiên Huế)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

TIN MỚI

Return to top