ClockThứ Sáu, 27/09/2019 14:25

Lấy ý kiến tham gia tái bản, bổ sung Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền

TTH.VN - Ngày 27/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền tổ chức Hội thảo (lần thứ 2) để lấy ý kiến tham gia các nội dung tái bản, bổ sung Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền, giai đoạn 1930-2020. Tham gia Hội thảo có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Phong Điền qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Biên soạn Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền.

A Lưới phát hành cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1945 – 2015”Góp thêm tư liệu cho sách Lịch sử Đảng bộ xã Điền Môn (1930 – 2012)Ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

Hội thảo do Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền chủ trì

Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền 1930-1995 đã được xuất bản vào năm 1999. Tuy nhiên, khi xuất bản, cuốn lịch sử đảng bộ này còn nhiều thiếu sót. Vì vậy các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ của Đảng bộ Phong Điền có ý kiến đề nghị biên soạn lại. Ngày 30/11/2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã tổ chức hội thảo (lần 1) để lấy ý kiến tham gia góp ý.

Hội thảo lần này, Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền tiếp tục lấy ý kiến đóng góp, thảo luận các vấn đề liên quan đến nội dung lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020, thu thập thêm các tư liệu lịch sử có liên quan. Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quan trọng của các đại biểu bổ sung cả về nội dung và phương pháp trình bày. Đồng thời, cung cấp thêm những tư liệu liên quan đến lịch sử Đảng bộ huyện mà Dự thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền, giai đoạn 1930-2020 chưa đề cập tới, để lần tái bản tiếp theo được chỉnh lý, bổ sung đầy đủ hơn.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy Phong Điền tiếp thu tất cả các ý kiến tham gia. Trên cơ sở đó, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban soạn thảo sẽ tổng hợp, điều chỉnh, bổ sung các nội dung liên quan nhằm phục vụ tốt nhất cho in ấn, phát hành Lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020 đầy đủ và chính xác nhất về quá trình hình thành và phát triển, ghi lại những truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử, những thành quả to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà đã đạt được qua các thời kỳ. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Dự kiến, Lịch sử Đảng bộ huyện Phong Điền, giai đoạn 1930-2020 sẽ được ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/2020.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top