ClockChủ Nhật, 14/10/2018 13:39

Mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

TTH.VN - Sáng 14/10, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI) chính thức tổ chức giới thiệu và mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower.

Nhà ở chung cư - Giải pháp cho cuộc sống hiện đạiVì sao giới đầu tư muốn sở hữu bằng được shophouse The Manor Crown Tower?Đủ điều kiện mở bán khu phức hợp cao tầng The Manor Crown Huế

Khách hàng tham khảo chương trình bán hàng dự án

Buổi lễ thu hút hơn 200 cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tham gia và đặt mua dự án.

Khu phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower là giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị The Manor Crown Huế được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDVI).

Trong ngày mở bán, MIDVI mở bán 60 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ; 30 nhà phố thương mại shophouse với mức chiết khấu lên đến 6% trong ngày mở bán.

Theo đó, giá bán nhà phố thương mại mặt đường Tố Hữu có giá từ 5,6 - 13,2 tỷ đồng/căn, nhà phố thương mại mặt tiền nội khu từ 5,2 - 8,2 tỷ đồng; giá bán căn hộ cũng giao động từ 1,2 - 2,1 tỷ đồng/căn.

Ông Đỗ Văn Chung giới thiệu chương trình mở bán

Khách hàng cá nhân mua căn hộ và shophouse sẽ dược Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) cho vay với mức tối đa 90% giá trị hợp đồng mua bán bất động sản, thời gian tối đa 25 năm.

Theo ông Đỗ Văn Chung, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital: The Manor Crown Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, thuộc khu đô thị mới An Vân Dương, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố. Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành và cơ bản đều đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống.

Chân đế tháp The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm 7 tầng, trong đó có 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân. 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích 5 sao như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp với phong cách Châu Âu cổ điển.

Tại buổi lễ mở bán, khách hàng tham dự được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Shophouse - Khó khăn của người đầu tư, cơ hội của người kinh doanh

Shophouse là một dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của cả người đầu tư và người kinh doanh. Trong khi đối mặt với những khó khăn và thách thức, người đầu tư có thể thấy cơ hội tiềm năng trong việc phát triển và cho thuê shophouse. Trong khi đó, người kinh doanh có thể tận dụng vị trí thuận lợi của shophouse để phát triển kinh doanh của họ. Hãy cùng khám phá cận cảnh về chủ đề này.

Shophouse - Khó khăn của người đầu tư, cơ hội của người kinh doanh
Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết

Những ngày đầu năm mới, các siêu thị, trung tâm thương mại và các chợ dân sinh bắt đầu mở cửa trở lại. Dư âm tết vẫn còn nên hoạt động mua bán vẫn chưa sôi động, các mặt hàng giao dịch chủ yếu là những sản phẩm đồ ăn, đồ chơi...

Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết
Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022

Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) mở bán các đôi tàu khách Thống Nhất (tuyến Hà Nội – Sài Gòn: Tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, tuyến Đà Nẵng – Sài Gòn: tàu SE21/SE22).

Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022
Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.

Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022

TIN MỚI

Return to top