ClockThứ Sáu, 27/09/2019 10:24

Một ngày cùng các cháu Trường mầm non Scavi

TTH - Scavi là doanh nghiệp đầu tiên ở lĩnh vực may xuất khẩu xây dựng trường mầm non trên địa bàn để phục vụ cho con em của CB-CNV làm việc tại nhà máy.

Với quy mô 9 phòng học, phòng âm nhạc, phòng đa chức năng, thư viện, máy tính, phòng thực hành kỹ năng sống, bể bơi, vườn rau sạch, sân chơi vận động liên hoàn ngoài trời…, giai đoạn 1 của dự án xây dựng Trường mầm non Scavi hoàn thành đưa vào sử dụng đã đem đến những tiện tích không chỉ cho phụ huynh trong việc đưa đón con thuận lợi mà còn giúp các cháu có ngôi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi, vận động an toàn, thân thiện…

Dự kiến, giai đoạn 2 của dự án sẽ nâng quy mô và đón thêm 400 cháu, nâng tổng số học sinh lên 600 cháu để có thể đón tất cả con em của CB-CNV thành viên của Tập đoàn Scavi.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu mô hình hoạt động từ đón cháu đến các sinh hoạt, học tập trong ngày tại Trường mầm non Scavi qua phóng sự ảnh của CTV Anh Quân!

Đưa đón các cháu đến trường mỗi ngày

Điểm danh, nhận cháu từ cổng

Dạy bé sáng tạo từ những giờ học kỹ năng

Yêu sách từ tuổi thơ

Vườn rau sạch để có bữa ăn ngon mỗi ngày

Giáo dục trực quan với thiên nhiên

Sân cát cho trẻ vận động

Học bơi giúp trẻ tự bảo vệ mình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn

Kỷ niệm 23 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4), nhiều hoạt động âm nhạc được tổ chức để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa. Ngoài âm nhạc, gia đình cố nhạc sĩ chuyển hướng sang các hoạt động tưởng nhớ thiết thực, ý nghĩa hơn.

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn
Xanh mướt vườn rau của bé ở trường mầm non

Mô hình trồng rau sạch được triển khai tại các trường mầm non, nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh. Không chỉ có nguồn thực phẩm sạch, an toàn mà quan trọng hơn là giúp các bé có không gian vui chơi, hoạt động ngoài trời bổ ích.

Xanh mướt vườn rau của bé ở trường mầm non
Return to top