ClockThứ Sáu, 26/04/2024 20:18

Phong Điền đón nhận 2 văn bằng bảo hộ tài sản trí tuệ cộng đồng

TTH.VN - Chiều 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố, trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Hương xưa làng cổ Phước Tích” và nhãn hiệu tập thể “Đệm bàng Phò Trạch”.

Người dân thị trấn Phong Điền phản ánh nhiều vấn đề dân sinhPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên và khảo sát các Di tích lịch sử Chiến khu Hòa MỹPhát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân “Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong ĐiềnKhởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Hương xưa làng cổ Phước Tích” 

Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ đã công bố 2 quyết định, trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho nhãn hiệu “Hương xưa làng cổ Phước Tích” và nhãn hiệu tập thể “Đệm bàng Phò Trạch”.

Trong thời gian qua, dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Hương xưa làng cổ Phước Tích” cho làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa và dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Đệm bàng Phò Trạch” xã Phong Bình do Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Phong Điền chủ trì thực hiện và được sự hỗ trợ của các ngành liên quan.

Việc thực hiện thành công 2 dự án đã khẳng định hiệu quả mang lại của việc sử dụng công cụ sở hữu trí tuệ; góp phần nâng cao danh tiếng, giá trị và vị thế thương hiệu của 2 nhãn hiệu vừa được bảo hộ.

Được trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cũng là tiền đề và cơ sở pháp lý để tổ chức thực hiện việc quản lý, sử dụng, triển khai công tác tuyên truyền nhằm lan tỏa hai nhãn hiệu đến người dùng trên cả nước.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Return to top