ClockThứ Bảy, 26/11/2016 08:25

Samsung SDI tìm cách lấy lại niềm tin của khách hàng

Samsung SDI - một trong hai nhà cung cấp pin cho Galaxy Note 7 đang tìm cách thuyết phục các đối tác hiện tại, bao gồm cả Apple, để chứng minh pin của hãng an toàn và tìm kiếm khách hàng mới, theo PhoneArena.

Galaxy S7 edge xanh san hô ra mắt tại châu ÁSamsung & chính phủ Hàn Quốc điều tra nguyên nhân sự cố Galaxy Note 7Samsung: Lợi nhuận quý III/2016 ước tính giảm gần 30%Galaxy Note 7 chính thức ngừng sản xuất, hoàn tiền 100% khi mua sản phẩmSamsung quyết định dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn thế giớiGalaxy S8 sẽ có viền siêu mỏng, loại bỏ nút HomeSamsung bất ngờ lùi ngày bán lại Galaxy Note 7

Tạo niềm tin với khách hàng là mục tiêu của Samsung ở thời điểm hiện tại

Không được như Samsung, danh tiếng của SDI đã bị tổn thất nặng nề sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy, mặc dù các điều tra cho thấy pin SDI không phải là nguyên nhân duy nhất. Bằng chứng là giá trị thị trường SDI đã giảm đến 20% và đến nay vẫn chưa lấy lại mức ban đầu.

Một nhân viên giấu tên của SDI cho biết: “Kể từ lần thu hồi đầu tiên, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng của mình, bao gồm cả Apple, để hỏi liệu pin trên sản phẩm của họ có an toàn hay không”.

SDI hiện có 25% thị phần pin dành cho các thiết bị di động, nhưng công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng ra các thị phần mới, bao gồm ngành công nghiệp ô tô và các ngành khác. Tuy nhiên, mục tiêu này có thể sẽ bị chậm lại sau sự cố với Galaxy Note 7. Theo giới phân tích, SDI có thể giữ được mối quan hệ với các đối tác hiện nay, nhưng tìm kiếm khách hàng mới là điều không hề đơn giản ở thời điểm hiện tại.

Samsung Electronics vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến kết quả quá trình điều tra, cơ sở để SDI có thể tạm yên tâm rằng sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy không phải do lỗi của họ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top