ClockThứ Năm, 27/07/2017 06:47

Tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sĩ khó khăn ở A Lưới

TTH.VN - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn cùng lãnh đạo huyện A Lưới đã đến thăm và tặng quà một số gia đình thân nhân liệt sĩ thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện A Lưới trong chiều 26/7 nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Đến với các gia đình bà Kăn Hoa và bà Kăn Pháo ở xã Hồng Thủy, ông Nguyễn Thái Sơn ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống, động viên, chia sẻ khó khăn của các gia đình; đồng thời, trao tặng mỗi gia đình một đàn dê giống để phát triển kinh tế, với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn trao tặng quà cho các gia đình

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn cũng đề nghị lãnh đạo các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách đối với đối tượng người có công, quan tâm hơn nữa các trường hợp thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ. Huyện cần cụ thể hoá chủ trương chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách sát hợp với tình hình thực tế của địa phương. Tập trung mọi nguồn lực, phối hợp với các ban, ngành tỉnh thực hiện có hiệu quả chương trình cải thiện chỗ ở, hỗ trợ phát triển kinh tế, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống về mọi mặt cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn trong điều kiện có thể của địa phương.

Tin, ảnh: Bá Trí

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng

Chiều 6/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 3 năm 2019 để thông tin tình hình trong nước, quốc tế thời gian qua và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn dự, chủ trì hội nghị.

Tăng cường tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng

TIN MỚI

Return to top