ClockThứ Hai, 27/06/2016 19:26

Tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2016

TTH - Sáng 27/6, Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2016 cho các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang (LLVT) cấp tỉnh và các địa phương.

Dự và chỉ đạo tập huấn có các đồng chí: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh; Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Các đại biểu dự tập huấn được quán triệt kế hoạch diễn tập KVPT tỉnh, giới thiệu về tổ chức, phương pháp diễn tập; hướng dẫn soạn thảo xây dựng kế hoạch trong diễn tập phòng thủ. Trong đó, tập trung các nội dung hoạt động của cấp ủy, các ban Đảng, đoàn thể và hoạt động của chính quyền, các sở, ban, ngành trong xây dựng, hoạt động và tác chiến KVPT tỉnh, huyện, thành phố.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Return to top