ClockThứ Sáu, 29/04/2016 19:06

Thăm và tặng quà cho Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm

TTH.VN - Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2016) và “Tháng công nhân” năm 2016 của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Chiều 29/4, các vị lãnh đạo: Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện Phong Điền đến thăm và trao quà cho Công ty CP Xi măng Đồng Lâm.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với cán bộ công nhân Công ty CP Xi măng Đồng Lâm

UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam  tỉnh Nguyễn Nam Tiến thay mặt lãnh đạo tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm. Đồng thời, ghi nhận công ty đã có những hoạt động đi sâu đi sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

Tại chuyến thăm, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 6 ghế đá cho Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm.

                                                                   Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng Lâm tập trung sản xuất dịp tết

Năm 2024, Xi măng Đồng Lâm hướng đến phục vụ các công trình trọng điểm của tỉnh nói riêng và miền Trung nói chung như Dự án đường Quốc lộ và cầu ven biển, hệ thống hạ tầng thuỷ lợi, Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2.

Đồng Lâm tập trung sản xuất dịp tết
Đồng Lâm tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa

Năm 2023 ngành xi măng gặp nhiều khó khăn do thị trường bất động sản trầm lắng, đầu tư công chậm và đặc biệt nguồn cung dư thừa. Do đó, Xi măng Đồng Lâm đang nỗ lực vượt qua những khó khăn, khắc phục những yếu tố bất lợi và tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa.

Đồng Lâm tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa
Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

Xi măng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và cho đến nay chưa có vật liệu xây dựng nào thay thế được. Tuy nhiên, quá trình sản xuất xi măng cũng gây phát thải như bụi, khí thải, nhiệt thải, tiếng ồn… ảnh hưởng đến môi trường. Các nhà sản xuất phải có trách nhiệm và tuân thủ nghiêm túc những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh xi măng.

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top