ClockThứ Tư, 24/01/2018 15:46

Thứ trưởng Bộ Công an thăm cảnh sát giao thông bị thương trong lúc làm nhiệm vụ

TTH.VN - Trưa 24/1, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu cũng lãnh đạo Cục nghiệp vụ,… đã đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện TW Huế thăm đại uý Nguyễn Văn Cảm – cán bộ đội Cảnh sát giao thông, Công an TP. Huế bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.

Tăng gia giỏi để nâng cao chất lượng đời sống bộ độiTô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mớiVững biên, yên bảnBiên giới hòa bình, hữu nghị và phát triểnPhối hợp chặt chẽ, hiệu quả đạt caoXe ô tô tông liên hoàn, 1 CSGT và nhiều người bị thương nặng

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi và động viên đại úy Cảm

Trước đó, chiều 21/1, trong lúc xử lý vụ tai nạn giao thông  tại 102 đường Phạn Văn Đồng, TP. Huế thì đại úy Cảm cùng 5 người dân khác đã bị xe ô tô tông phải vào Cấp cứu tại BV Trung ương Huế.

Thứ trưởng Bộ Công an và Bí thư Tỉnh uỷ ân cần thăm hỏi, động viên đại úy Cảm và gia đình. Dịp này, đoàn đã tặng quà cho đại úy Nguyễn Văn Cảm và mong muốn đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện TW Huế tận tình cứu chữa, chăm sóc các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông vừa qua để họ sớm được về nhà đón tết cùng gia đình.

Tin, ảnh: Hồng Hoà    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Return to top