ClockThứ Tư, 27/06/2018 12:24

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa kiểm tra công tác thi tại Huế

TTH.VN - Sáng 27/6, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra cụm thi số 33 tỉnh Thừa Thiên Huế. Đoàn đã đi kiểm tra tại điểm thi trường THCS Chu Văn An (TP. Huế) và THPT Phú Bài (thị xã Hương Thủy).

Thí sinh “thở phào” với đề ngoại ngữThí sinh được mang về đề lý, hóa: Giám thị đã vi phạm quy chế thi?

 

Đoàn kiểm tra làm việc tại điểm thi Trường THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy)

 

Qua làm việc tại một số điểm thi, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cho kỳ thi THPT quốc gia. Thứ trưởng đặc biệt lưu ý đối với Hội đồng thi, Trưởng điểm, Phó Trưởng điểm cũng như cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại các điểm thi phải đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với bộ đề thi cũng như bài làm sau mỗi môn thi của thí sinh.

 

Kiểm tra tình hình tại các điểm thi

 

Thứ trưởng cũng dành thời gian thăm hỏi các bậc phụ huynh đợi con ngoài điểm thi và lực lượng thanh niên tình nguyện, các lực lượng xã hội tham gia hỗ trợ, tiếp sức kỳ thi.

 

Thứ trưởng đề nghị các trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, không được chủ quan ở bất kỳ khâu nào cho đến khi kỳ thi kết thúc. Yêu cầu các trưởng điểm thi thực hiện nghiêm túc quy chế để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

 

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Return to top