ClockThứ Ba, 08/05/2018 14:46

Thuê xe mang đi... cầm

TTH.VN - Chiều 8/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi vụ án khởi tố bị can, bắt giam Đinh Quang Thành (SN 1989), trú tại xã Thủy Bằng (Hương Thủy) vì đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giả cán bộ ngân hàng để lừa đảoBắt kẻ chiếm đoạt Iphone 7 plus nhờ tín hiệu định vị

Trước đó, Thành cùng với Hồ Viết Thảo (SN 1989), trú tại xã Phú Thượng (Phú Vang) cùng đến địa chỉ 187 đường Hùng Vương, phường An Cựu (TP. Huế) để gặp anh Nguyễn Thành Tr. thuê xe ô tô Kia Rondo BKS 75A - 078.02 trong thời hạn 5 ngày, với giá 1 triệu đồng/1 ngày.

Đối tượng Thành tại cơ quan công an

Sau khi thuê xe, Thành và Thảo điều khiển vào TP. Đà Nẵng cầm ở tiệm cầm đồ với số tiền 200 triệu đồng với mục đích để lấy tiền tiêu xài. Khi đã thực hiện được ý đồ của mình, Thành cắt liên lạc với chủ cho thuê xe.

Phát hiện Thành có dấu hiệu lừa đảo, anh Tr. đã đến Công an TP. Huế trình báo vụ việc. Tiếp nhận thông tin của anh Tr. lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế đã nhanh chóng xác minh vụ việc, truy tìm đối tượng.

Qua công tác truy xét, Công an TP. Huế phát hiện và bắt giữ được Đinh Quang Thành khi từ Đà Nẵng vừa ra lại TP. Huế. Tang vật thu giữ là xe ô tô Kia Rondo, biển số 75A 078.02 được định giá là 450 triệu đồng.

Hiện, Công an thành phố đang tiếp tục phối hợp với gia đình vận động Hồ Viết Thảo ra đầu thú để dược sự khoan hồng của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

                            

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp thẻ căn cước công dân: Chạy đua với thời gian

Nhiều ngày qua, lực lượng Công an TP. Huế và công an 27 phường trên địa bàn thành phố đã làm việc hết sức mình, chạy đua với thời gian để kịp thời cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân.

Cấp thẻ căn cước công dân Chạy đua với thời gian

TIN MỚI

Return to top