ClockThứ Bảy, 22/09/2018 14:20

Tổ chức Phuc’s Fond tặng quà trung thu cho trẻ em Nam Đông

TTH.VN - Sáng 22/9, Tổ chức Phuc’s Fond tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học xã Hương Sơn, huyện Nam Đông.

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn300 trẻ em khó khăn Hương Thủy vui trung thuTổ chức Tết Trung thu cho trẻ em Quảng ĐiềnBé tập làm bánh trung thuTổ chức vui trung thu cho các em nhỏ chùa Đức Sơn

Trao quà cho các em học sinh xã Hương Sơn

Tại đây, các em học sinh nghèo trên địa bàn xã đã được xem múa lân, chơi các trò chơi dân gian, phá cỗ cùng chú Cuội, chị Hằng.

Tổ chức Phuc’s Fond còn tặng hơn 350 phần quà gồm bánh kẹo, đèn ông sao, chong chóng cho các cháu tham gia chương trình; 10 học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn cũng được trao học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Tổng giá trị đợt tặng quà lần này gần 23 triệu đồng.

Trong nhiều năm trở lại đây, Tổ chức Phuc’s Fond luôn đồng hành cùng với học sinh nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông. 

Trước đó, nhằm tạo không khí vui tươi cho trẻ em, nhất là những em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, chiều tối 21/9, huyện Nam Đông tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho các em đón một cái Tết Trung thu thật vui và ý nghĩa trong sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng.

Huyện Nam Đông tổ chức vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động thường niên, mạng đậm nét truyền thống và nhân văn của dân tộc ta. UBND huyện Nam Đông đã trích ngân sách hơn 18 triệu đồng tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngoài ra, các địa phương, đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động vui trung thu, tặng nhiều suất quà ấm áp tình thương để trẻ em nghèo, đặc biệt là trẻ em khuyết tật được đón Trung thu như bao bạn bè khác. Đặc biệt, là các em được cùng nhau phá cổ Trung thu và tham gia các trò chơi dân gian ý nghĩa.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

TIN MỚI

Return to top