ClockThứ Sáu, 21/09/2018 19:59

300 trẻ em khó khăn Hương Thủy vui trung thu

TTH.VN - Chiều 21/9, TX. Hương Thuỷ tổ chức đêm hội trăng rằm cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em Quảng Điền

Phần biểu diễn văn nghệ tại ngày hội

Tại ngày hội, 300 trẻ em được vui chơi, múa lân, phá cỗ, thưởng thức những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động của các bạn học sinh Tiểu học số 1, số 2 Phú Bài và Tiểu học Thuỷ Lương...

Bên cạnh 300 suất quà, các em học giỏi còn được nhận thêm 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng do Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Quỹ Chí Thiện, Ban Trị sự Giáo hội PGVN TX. Hương Thuỷ trao tặng.

Ngoài quà, 100 em học sinh còn được nhận thêm 100 suất học bổng

Phó Chủ tịch TX. Hương Thuỷ Lê Thanh Minh chia sẻ: "Đây là một chương trình ý nghĩa. Hy vọng sẽ trở thành động lực thôi thúc mọi người cùng chung tay, tăng cường hơn nữa công tác bảo vệ quyền, chăm sóc và giáo dục thế hệ măng non".

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNICEF: 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hôm nay (18/9) cho biết lũ lụt và lở đất chết người do bão Yagi gây ra đã ảnh hưởng đến khoảng 6 triệu trẻ em trên khắp Đông Nam Á, trong khi số người thiệt mạng vì thảm họa này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

UNICEF 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số

Ngày 18/9, tại Trường mầm non Thượng Quảng, huyện Nam Đông, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ mầm non cho giáo viên mầm non dạy trẻ em dân tộc thiểu số tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, Phong Điền và thị xã Hương Trà.

Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số
Mong Trung thu mãi ấm

Với trẻ em nông thôn xưa, tết Trung thu là dịp để các em cùng nhau phá cỗ, rước đèn, cùng nhau quây quần bên những trò chơi, nhận những món quà từ cây nhà lá vườn. Từ ngày mồng 10 tháng Tám âm lịch, trẻ con trong thôn đã háo hức tụ tập trước sân hợp tác xã nông nghiệp hay các khoảng đất đầu xóm để chơi trò múa lân. Tất cả đều làm từ những thứ có sẵn trong vườn, trong thiên nhiên.

Mong Trung thu mãi ấm
Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường Đông Ba (thành phố Huế) tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top