ClockThứ Sáu, 24/11/2017 20:09

Trao 25 suất quà hỗ trợ giáo viên thiệt hại do lũ

TTH.VN - Hội Khuyến học tỉnh đã trích 50 triệu đồng trao tặng 25 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn do lũ lụt vào chiều 24/11.

Trao 300 suất quà cho người dân các xã vùng lũ Phong ĐiềnTrao 565 phần quà cho người dân Phong Điền bị ảnh hưởng lũ lụtTrao 1.500 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũTrao 26 triệu đồng hỗ trợ gia đình thượng sĩ Trần Đăng QuýBáo Sài Gòn Giải Phóng trao quà cứu trợ bệnh nhân nghèo

Học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng “Sun Life - Vì tương lai tươi sáng 2017

Ông Nguyễn Văn Mễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cho biết, món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến những nhà giáo còn phải làm việc trong hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong muốn các thầy cô giáo tìm được niềm vui trong sự nghiệp trồng người cũng như chúc quý thầy cô có một ngày 20-11 dù muộn nhưng ý nghĩa và ấm áp".

Dịp này, 30 học sinh có hoàn cảnh  khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập đã  được nhận học bổng “Sun Life -Vì tương lai tươi sáng 2017”, mỗi suất 1 triệu đồng do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life tài trợ.

   Tin, ảnh: Huế Thu 

                                                                                                                                                                            

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Return to top