ClockThứ Năm, 07/03/2019 15:59

Trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Hữu Huy

TTH.VN - Chiều 7/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức tặng quà “Điều ước đoàn viên Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Hữu Huy, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường THCS Nguyễn Văn Linh.

Khởi công xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Xuân LộcLĐLĐ tỉnh thăm, chúc tết người lao động làm việc trong đêm giao thừaKết nối và sẻ chiaTết ấm cho người nghèo và đoàn viên công đoàn ở Hương Trà, Hương Thủy

Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Kinh Thành (bên phải) trao quà hỗ trợ cho anh Nguyễn Hữu Huy

Sau một thời gian kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ, số tiền 1,5 triệu đồng do Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Kinh Thành đóng góp đã được trao tận tay anh Huy.

Được biết, gia đình anh có hoàn cảnh đặc biệt khi vợ là người khuyết tật, mọi sinh hoạt đều di chuyển bằng xe lăn. Cách đây không lâu, con trai đầu lòng của anh chị không may mắc Hội chứng thận hư, hiện đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Trung ương Huế khiến kinh tế gia đình thêm gánh nặng. Số tiền trên là nguồn hỗ trợ kịp thời nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình anh.

Trong thời tới, LĐLĐ TP. Huế sẽ tiếp tục là cầu nối với các địa chỉ nhân đạo giúp đỡ thêm cho hoàn cảnh anh Huy. Đây là hoạt động thuộc Chương trình “Điều ước đoàn viên” do LĐLĐ tỉnh phát động cuối năm 2018.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Return to top