ClockThứ Tư, 29/07/2015 10:07

Trên 75% học viên hệ trung cấp có việc làm

TTH.VN - Chiều 28/7, Trường trung cấp Nghề Huế tổ chức trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp khóa I.


Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Năm học 2011-2014, trường đã đào tạo gần 50 em vừa học văn hóa, vừa học các lớp Điện dân dụng và Quản trị khách sạn. Kết quả, có 68% học viên đạt loại khá, giỏi. Sau khi kết thúc khóa học, có đến 75% học viên có việc làm.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Hiệu trưởng Trường trung cấp Nghề Huế cho biết: Nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện và tìm ra nhiều biện pháp, khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất; có định hướng, rèn luyện học viên trong quá trình giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top