ClockChủ Nhật, 21/06/2020 20:25

Tư vấn, hướng nghiệp về công nghệ thông tin cho gần 100 học sinh THPT

TTH.VN - Ngày 21/6, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh - HueCIT phối hợp với các khoa: CNTT, Toán, Điện - Điện tử - Công nghệ Vật liệu thuộc Trường đại học Khoa học Huế và các Doanh nghiệp CNTT trên địa bàn tổ chức buổi “Tư vấn, hướng nghiệp về Công nghệ Thông tin và Truyền thông” cho học sinh các trường THPT.

Học sinh THPT tham gia hỏi đáp tại buổi tư vấn, hướng nghiệp

Đây là sự kiện tiếp nối sau cuộc gặp mặt học sinh các trường THPT về định hướng nghề nghiệp lĩnh vực CNTT do Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ chủ trì vào ngày 6/6 vừa qua.

Buổi tư vấn hướng nghiệp nhằm giúp cho các bạn học sinh định hình rõ hơn về nghề CNTT, các lĩnh vực cụ thể trong CNTT, nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp nói chung, tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng cũng như những hành trang cần thiết cho các em khi lựa chọn nghề.

Được biết, chương trình hướng nghiệp tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9 với chuyên đề về thành phố thông minh và các công nghệ tiên tiến.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top