ClockThứ Bảy, 16/03/2024 20:39

Tư vấn sức khỏe tình dục-giới và truyền thông HIV/AIDS cho 750 sinh viên

TTH.VN - Chiều tối 16/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe tình dục-giới và truyền thông HIV/AIDS cho 370 sinh viên năm thứ nhất.
 Giới thiệu các kiến thức về phòng chống HIV/AIDS tại buổi truyền thông

Chuyên gia đã truyền tải nhiều kiến thức về yếu tố liên quan đến sức khỏe tình dục-giới trong sinh viên hiện nay, tiếp cận dịch vụ y tế hỗ trợ, tư vấn và hỗ trợ hình thành thái độ và thực hành phù hợp nhằm nâng cao sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn.

Trong lĩnh vực truyền thông HIV, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông tin về tình hình lây nhiễm HIV, giới và các nhóm đối tượng nguy cơ cao; các biện pháp dự phòng; ý nghĩa của việc xét nghiệm HIV sớm, các dịch vụ xét nghiệm HIV, tự xét nghiệm HIV; giới thiệu giải pháp mới can thiệp dự phòng trước lây nhiễm HIV (PrEP) cũng như trang web tuxetnghiem.vn nhằm tạo kênh tiếp cận riêng tư, an toàn cho người có nhu cầu.

Các tình huống thực tiễn trong đời sống cũng được nêu ra dưới hình thức hỏi đáp có quà tặng nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm xử lý cũng như tạo không khí sôi nổi cho chương trình.

Sáng cùng ngày, hoạt động truyền thông tương tự cũng đã diễn ra với sự tham gia của hơn 380 sinh viên.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra vào ngày 20/3 tại Km 123+600 thuộc Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến nam sinh lớp 7 tử vong một lần nữa làm cho bậc làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng khi giao xe cho con tự điều khiển tham gia giao thông.

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

TIN MỚI

Return to top