ClockThứ Năm, 18/01/2018 19:20

VNPT Thừa Thiên Huế tiếp tục phát triển thị phần các dịch vụ

TTH.VN - Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Hoàn thành 100,44% kế hoạch (KH) doanh thu địa bàn tương ứng bằng 106,8% so cùng kỳ, phát triển hơn 110 ngàn thuê bao các dịch vụ, nộp ngân sách nhà nước đạt100% KH... là những thông tin tại hội nghị tổng kết công tác 2017, triển khai KH 2018 do Viễn thông Thừa Thiên Huế- VNPT tổ chức ngày 18/1.

Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Năm 2018, VNPT Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu hoàn thành 100% lợi nhuận được giao; phát triển thuê bao hoàn thành 100% KH; nộp ngân sách tăng tối thiểu 5%; thu nhập bình quân tăng tối thiểu 10% và tiếp tục giữ và phát triển thị phần các dịch vụ.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top