Tiktok với cuộc đua đầy cạnh tranh vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á
19/08/2023 08:52
Tiktok, ứng dụng video ngắn lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thương mại điện tử ở Đông Nam Á, khuấy động một đợt cạnh tranh mới ở thị trường đang phát triển nhanh chóng này.
Bất chấp những cơn gió ngược, thương mại điện tử ở Đông Nam Á vẫn tăng trưởng mạnh
15/06/2023 15:29
Theo báo cáo mới nhất từ công ty liên doanh Momentum Works, lĩnh vực thương mại điện tử của Đông Nam Á đã phải hứng chịu những cơn gió ngược mạnh mẽ trong năm 2022 do việc mở cửa trở lại sau đại dịch, lạm phát và lãi suất tăng. Dù vậy, bất chấp tất cả những thách thức này, sự tăng trưởng và cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử vẫn tiếp tục, với tổng giá trị hàng hoá (GMV) của 9 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đạt 99,5 tỷ USD trong năm 2022, gấp 1,8 lần so với năm 2020 – năm đầu tiên xảy ra đại dịch COVID-19.
Doanh số bán xe điện toàn cầu tăng 66%, nâng thị phần lên 9,5%
09/04/2023 09:18
Ngày 8/4, Công ty nghiên cứu MarkLines Co. có trụ sở tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản công bố dữ liệu cho thấy, doanh số bán xe điện toàn cầu đã tăng 66,6% vào năm 2022 so với một năm trước đó, lên đạt 7,26 triệu chiếc, phản ánh sự chuyển đổi nhanh chóng trong ngành này sang các phương tiện không phát thải, nhằm đáp ứng các quy định nghiêm ngặt hơn về khí thải.
Trong bối cảnh phong tỏa, thị phần bán lẻ trực tuyến toàn cầu tăng gần 20%
03/05/2021 17:11
Một nghiên cứu của LHQ vừa công bố hôm nay (3/5) cho thấy doanh số bán hàng trực tuyến chiếm gần 1/5 tổng doanh thu bán lẻ vào năm ngoái, khi các biện pháp đóng cửa để chống lại sự lây lan của đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử.
Tiktok với cuộc đua đầy cạnh tranh vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á
Tiktok, ứng dụng video ngắn lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thương mại điện tử ở Đông Nam Á, khuấy động một đợt cạnh tranh mới ở thị trường đang phát triển nhanh chóng này.