ClockThứ Sáu, 12/12/2014 18:14

Xử lý trách nhiệm để đoàn xe quá tải lọt trạm cân

TTH.VN - Ngày 12/12, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, xác minh làm rõ và xử lý trách nhiệm đối với các cá nhân, đơn vị chức năng có liên quan trong việc để đoàn xe quá tải đi qua trạm cân trong khoảng thời gian do mình phụ trách mà không bị phát hiện.

Đồng thời, có biện pháp phòng, chống tiêu cực, không để xảy ra sự việc tương tự; báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý về Thanh tra Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh trước ngày 30 tháng 12 năm 2014.

Trước đó ngày 24/11, từ đường dây nóng của Bộ Giao thông vận tải nhận được nguồn tin tố giác từ Khu công nghiệp tỉnh Quảng Trị trên đoạn đường tránh đi Lao Bảo đến Quy Nhơn có nhiều xe chở quá tải qua các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng nhưng vẫn qua được các trạm kiểm tra tải trọng xe, không bị xử lý.
 
Việc để Đoàn xe quá tải trọng vượt qua trạm cân đang hoạt động theo chế độ 24h/24h trong ngày và 07 ngày trong tuần được xem là có dấu hiệu bất thường, gây bức xúc trong dự luận xã hội, ảnh hưởng lớn đến uy tín của ngành và của tỉnh.

                                                                                                                                                                                               

Hồng Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top