ClockThứ Năm, 31/05/2018 19:18

Big C tặng quà cho trẻ em nghèo vui Tết Thiếu nhi

TTH.VN - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện trao tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với chủ đề “Vui Tết Thiếu nhi 2018: Big C góp quà yêu thương”.

Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam tặng 150 phần quà hỗ trợ người dân khắc phục bão lụtTặng quà và hướng đến “sống xanh” cho các em thiếu nhiBig C và Central Group Việt Nam trao 3.600 phần quà cho người nghèo

Theo đó, đại diện các siêu thị Big C phối hợp cùng các địa phương để trao tận tay các em nhỏ tổng cộng 3.600 phần quà. Mỗi phần quà bao gồm đồ dùng học tập, bánh kẹo, sữa tiệt trùng, thực phẩm… với tổng trị giá 360 triệu đồng.

Big C Huế trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó ở xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy)

Tại Thừa Thiên Huế, siêu thị Big C tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) nhằm góp thêm niềm vui cho các em trong dịp tết Thiếu nhi này.

Bên cạnh chương trình trao tặng quà, chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 2018, hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Bay cao mơ ước của em”, áp dụng đến hết ngày 6/6/2018 với mức giảm giá đến 49% cho gần 1.000 sản phẩm dành cho thiếu nhi.

                                                                             Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”

Sáng 30/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”, thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

“Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”

TIN MỚI

Return to top