ClockThứ Năm, 08/02/2018 17:35

Big C và Central Group Việt Nam trao 3.600 phần quà cho người nghèo

TTH.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Big C và Central Group Việt Nam kết hợp cùng công ty Unilever tổ chức Chương trình “Góp tình trao Tết” - trao tặng 3.600 phần quà tới tận tay các hộ nghèo lân cận khu vực 35 siêu thị Big C hoạt động tại 20 tỉnh, thành trên cả nước với mong muốn chung tay góp sức nhằm mang đến cho những gia đình khó khăn đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam tặng 150 phần quà hỗ trợ người dân khắc phục bão lụt

Đại diện Big C và Central Group Việt Nam trao tặng quà tết cho đồng bào nghèo

Tại mỗi siêu thị Big C, Ban tổ chức tiến hành trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà giá trị khoảng 220.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, hóa mỹ phẩm... Trong đó 100 phần quà được phân về tại siêu thị Big C Huế được trao tặng cho những hộ nghèo ở phường Phú Hội, An Cựu, An Đông (TP. Huế) (80 phần quà) và phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế trao tặng cho các hộ nghèo xã Phong Xuân (Phong Điền) (20 phần quà).

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Big C phối hợp cùng với các đơn vị đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết cho người nghèo. 

 “Góp tình trao Tết” là một trong những hoạt động thể hiện cam kết “Đóng góp vào thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt” của Big C và Central Group Việt Nam.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi 600 kg áo cũ lấy hơn 100 phần quà

Đó là kết quả ngày hội “Đổi áo cũ lấy quà” và giới thiệu nông sản của xã Hương Thọ (TP. Huế), do Hội Nông dân TP. Huế phối hợp với WWF Việt Nam tổ chức ngày 21/8.

Đổi 600 kg áo cũ lấy hơn 100 phần quà

TIN MỚI

Return to top