ClockThứ Ba, 30/05/2023 14:47

“Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”

TTH.VN - Sáng 30/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”, thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi Phong Điền

leftcenterrightdel
 Tặng quà cho các em thiếu nhi
Trung tâm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều ở 560 Bùi Thị Xuân (TP, Huế), hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 65 trẻ khuyết tật, mồ côi với nhiều lứa tuổi.

Ngoài những phần quà là bánh kẹo, sữa tắm, dầu gội, vở… với giá trị hơn 10 triệu đồng, các em ở trung tâm còn được giao lưu văn nghệ, chuyện trò cùng các cô, chú bộ đội.

Trước tình cảm của những cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, Giám đốc Trung tâm Trương Thị Bích Thảo đã bày tỏ sự cảm ơn và hy vọng đây không chỉ là lần đầu tiên mà sẽ có thêm nhiều lần nữa cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh đến với trung tâm, cùng chuyện trò, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Em Trần Thị Thiên Thanh, học sinh lớp 3 bộc bạch: Được nhận quà, giao lưu với các cô chú bộ đội em rất thích. Các cô chú không những thân thiện, gần gũi mà còn mang đến cho chúng em những tiết mục văn nghệ rất hay.

Thượng tá Trần Đình Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh cho biết: Mặc dù chỉ là những phần quà nhỏ, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các em niềm vui nhân dịp Tết thiếu nhi sắp tới. Mong rằng những hành động, sự sẻ chia này sẽ mang yêu thương của chúng tôi, những người lính đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và thiếu may mắn và cũng là động lực để các em cố gắng hơn, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Thảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩa tình quân - dân

Lực lượng vũ trang tỉnh triển khai nhiều hoạt động kịp thời, thiết thực giúp dân cả về vật chất và tinh thần, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân về hình ảnh người lính Cụ Hồ, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân - dân, giữ vững thế trận lòng dân...

Nghĩa tình quân - dân
Không để bị động trong dịp tết

Các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh chủ động rà soát bổ sung kế hoạch, phương án tác chiến. Trong đó, trọng tâm là luyện tập thuần thục từng phương án kịp thời cơ động xử lý các tình huống, góp phần bảo đảm an toàn khu vực đóng quân và sự bình yên cho Nhân dân vui xuân đón tết.

Không để bị động trong dịp tết
Tròn cả hai vai

Hơn 3 năm lái xe đưa đón cán bộ, nhân viên Đội quy tập 192 đi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên đất bạn Lào, dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với bản lĩnh và trách nhiệm trong công việc, Thiếu tá QNCN Bùi Khắc Trường đã di chuyển hàng ngàn km và luôn bảo đảm an toàn.

Tròn cả hai vai
Đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam

Ngày 23/5, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã có buổi đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam do Đại tá EUGENE V.J. DUDLEY - Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam làm trưởng đoàn. Đón đoàn có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam
Gặp mặt gần 250 cựu sĩ quan - quân nhân chuyên nghiệp

Ngày 22/4, tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Ban liên lạc Cựu sĩ quan - Quân nhân chuyên nghiệp (SQ-QNCN) cơ quan Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt gần 250 cựu quân nhân đã từng học tập, công tác tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và 15 năm thành lập Ban liên lạc. Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Gặp mặt gần 250 cựu sĩ quan - quân nhân chuyên nghiệp
Return to top