ClockThứ Ba, 01/06/2021 16:35

Tặng quà, động viên gia đình 4 liệt sĩ hy sinh tại Thủy điện rào Trăng 3

TTH.VN - Sáng 1/6, Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho con các liệt sĩ hy sinh khi tham gia thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tặng 25 suất quà cho trẻ em kém may mắn nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi18 đội thi tham gia chung kết liên hoan “Dân vũ Quốc tế”

Động viên, tặng quà 1/6 cho con liệt sĩ Trương Anh Quốc

Đại diện Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm và trao quà cho con của 4 liệt sĩ hy sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3 trên địa bàn thị xã Hương Trà và thành phố Huế.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi, động viên người thân các liệt sĩ và trao những phần quà ý nghĩa đến các cháu là con của 4 liệt sĩ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã động viên các cháu, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi.

Trước những mất mát không gì có thể bù đắp được đối với gia đình và các cháu, lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh cho biết, thời gian tới sẽ thường xuyên cử cán bộ, chiến sĩ, hội viên Hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị đến thăm, động viên, chia sẻ với gia đình và các cháu. Được biết, trong năm học 2020-2021 vừa qua, các cháu đều có thành tích học tập cao, được nhà trường tuyên dương, khen thưởng.

                                                                                      Tin, ảnh: Thảo Vy

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Festival đến với bệnh nhân

Chiều 10/6 là một buổi chiều hè rộn rã hơn thường lệ đối với hàng trăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Họ được thưởng thức nét văn hóa độc đáo xứ sở hoa anh đào từ Đoàn nghệ thuật Múa trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024.

Đưa Festival đến với bệnh nhân
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ
Hơn 1.000 trẻ em hào hứng tham gia Ngày hội vui cùng trẻ em

Chương trình "Ngày hội vui cùng trẻ em và Hội trại hè dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2024" do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức vào rạng sáng 1/6 tại Bia Quốc Học Huế (Công viên Lý Tự Trọng, TP. Huế) là hoạt động nằm trong các chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024.

Hơn 1 000 trẻ em hào hứng tham gia Ngày hội vui cùng trẻ em

TIN MỚI

Return to top