ClockChủ Nhật, 22/10/2017 18:49

Bố trí 37 việc làm tại Liên Hiệp quốc cho thanh niên Nigeria

TTH - Theo Phó Tổng thư ký Liên Hợp quốc (UN) Amina Mohammed, sẽ có thêm 37 vị trí làm việc được bố trí cho các thanh niên người Nigeria trong bộ máy của Liên Hợp Quốc (LHQ) trong thời gian tới.

Phó Tổng thư ký Liên Hợp quốc (UN) Amina Mohammed. Ảnh: The nation News

Phát biểu tại buổi giao lưu văn hóa được tổ chức bởi cộng đồng người dân Nigeria làm việc tại LHQ, Phó Tổng thư ký Amina Mohammed cho biết, các công việc này sẽ được cung cấp thông qua một chương trình JPO, bao gồm công tác thực tập cho sinh viên Nigeria vừa mới tốt nghiệp.

Được biết, JPO là chương trình hỗ trợ dành cho thanh thiếu niên đến và phát triển sự nghiệp tại LHQ, trong đó có 37 vị trí dành cho Nigeria, với mỗi suất được rải đều cho 36 tiểu bang và khu vực thủ đô. Tại JPO, các thực tập sinh sẽ được đào tạo và cung cấp kinh nghiệm thực tiễn về hợp tác kỹ thuật đa phương. Bên cạnh đó, các thành viên tham gia chương trình JPO cũng sẽ được Chính phủ tài trợ kinh phí cho quá trình học tập và làm việc trong những tổ chức của LHQ.

Trước cơ hội này, Phó Tổng thư ký Amina Mohammed cũng kêu gọi những cán bộ lớn tuổi ngưng cạnh tranh việc làm với thế hệ trẻ và nhấn mạnh: “Bất cứ khi nào có cơ hội, hãy thử mở đường cho các bạn trẻ vì chúng tôi cần sự có mặt và đóng góp sức lực của thế hệ trẻ trong hệ thống làm việc của LHQ”.

Đan Lê

(Lược dịch từ the nation News)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top