ClockChủ Nhật, 21/04/2024 22:24

15 nhóm nhảy tham gia Hội thi “Dance for youth”

TTH.VN - Tối 21/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi các nhóm nhảy khối trường học “Dance for youth” lần thứ I, năm 2024 tại Công viên Tứ tượng (TP. Huế).

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niênLan tỏa tinh thần “Vì một Huế xanh” 163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Các đội thi đã mang đến những tiết mục mãn nhãn và hấp dẫn 

Năm 2024 là năm đầu tiên Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi các nhóm nhảy khối trường học “Dance for youth” trong học sinh các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn toàn tỉnh. Hội thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh, sinh viên đam mê các loại hình biểu diễn nghệ thuật có không gian giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng của bản thân; đồng thời, tìm kiếm các nhóm học sinh, sinh viên tài năng, có năng khiếu tham gia các hoạt động biểu diễn quy mô cấp tỉnh.

Được triển khai từ tháng 2/2024, Hội thi thu hút hơn 30 nhóm nhảy học sinh, sinh viên tham gia. Trải qua Vòng loại trực tuyến kéo dài 2 tháng, Ban Tổ chức đã lựa chọn 15 nhóm nhảy xuất sắc nhất, trong đó có 10 nhóm bảng học sinh và 5 nhóm bảng sinh viên tham gia tranh tài trực tiếp tối nay. 15 nhóm nhảy với những sở trường, phong cách, cá tính riêng biệt đã hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, thể hiện và làm nổi bật tinh thần khí thế, nhiệt huyết của tuổi trẻ học đường tỉnh Thừa Thiên Huế qua những những bước nhảy điêu luyện.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài cho biết, thông qua Hội thi, phong trào văn hóa, văn nghệ sẽ tiếp tục được duy trì thường xuyên tại các đơn vị; tạo động lực để thúc đẩy học sinh, sinh viên hăng say, nhiệt tình với các hoạt động Đoàn, Hội; tạo tiền đề, cơ sở để xây dựng Hội thi nhảy “Dance for Youth” trở thành một hoạt động thường niên có chất lượng, tính chuyên nghiệp đối với học sinh, sinh viên toàn tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Return to top