ClockThứ Tư, 27/05/2015 16:04

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao học bổng và tuyên truyền biển đảo tại Trường tiểu học Quảng Công

TTH.VN - Ngày 26/5, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao học bổng và tuyên truyền biển đảo tại Trường tiểu học Quảng Công (Quảng Điền).

Ngay trong ngày, Trường tiểu học Quảng Công tổ chức phát thưởng tổng kết năm học 2014-2015, đại diện Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã trao tặng 5 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Số tiền trên do đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đóng góp và sự giúp đỡ của Công ty TNHH TM DV Hitec Huế. 

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và lãnh đạo nhà trường trao 5 suất học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó
 
 
Dịp này, các thành viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã tổ chức lồng ghép tuyên truyền về biển đảo cho học sinh nhà trường. Song song với việc giới thiệu về biển đảo Việt Nam, các em học sinh được xem trình chiếu về các chủ đề biển đảo như “Biển ta giàu đẹp”, “Nhịp sống biển Đông”, “Bảo vệ chủ quyền” “thắm tình quân dân” với những bức ảnh sống động về các hoạt động của người lính hải quân, biên phòng, tình quân dân…
 
Các câu hỏi đố vui về biển đảo luôn thu hút sự quan tâm và thích thú với các em học sinh
 
 
Đặc biệt, xen kẽ với tuyên truyền về biển đảo, đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế còn lồng ghép những câu hỏi có thưởng về biển đảo cho các em học sinh tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tăng cường sự hiểu biết của các em về biển đảo Việt Nam.    
 
Thái Bình- Lê Thọ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Lan tỏa “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam”

Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba trong BĐBP tỉnh năm 2024, ngày 22/4, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường THCS Vinh Giang (Phú Lộc) tổ chức “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam”.

Lan tỏa “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam”
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8: Trái tim của huyện đảo Trường Sa

Rất nhiều người Việt Nam yêu và thuộc bài hát “Gần lắm Trường Sa” của nhạc sĩ Huỳnh Phước Long. Bài hát có những câu khi hát lên thật bồi hồi, xúc động “Không xa đâu Trường Sa ơi, không xa đâu Trường Sa ơi! Vẫn gần bên em vì Trường Sa luôn bên anh. Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em…”. Là người Việt Nam, ai cũng có ao ước được một lần đặt chân lên đảo Trường Sa, chúng tôi thật may mắn cùng Đoàn công tác số 5 đặt chân lên đảo.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8 Trái tim của huyện đảo Trường Sa
Return to top