ClockThứ Năm, 09/02/2017 19:16

Đại học Huế dự kiến tuyển hơn 13.100 chỉ tiêu

TTH - 13.105 chỉ tiêu (trong đó có 12.965 chỉ tiêu tuyển sinh các ngành đào tạo trình độ đại học và 140 chỉ tiêu cao đẳng) là số chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của Đại học Huế năm 2017, ông Nguyễn Công Hào, Phó Trưởng ban Khảo thí - Đại học Huế cho biết ngày 9/2.

So với năm ngoái, hầu hết các trường và khoa thành viên Đại học Huế có tăng hoặc giảm chỉ tiêu nhưng không đáng kể. Năm nay, Trường đại học Nông lâm không tuyển sinh ngành Công Thôn đào tạo trình độ đại học và 2 ngành đào tạo trình độ cao đẳng là Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản. Trường đại học Sư phạm và Khoa giáo dục thể chất tuyển thêm một ngành mới là Giáo dục quốc phòng - an ninh.

Một điểm mới nữa trong kỳ tuyển sinh năm nay của Đại học Huế là có nhiều ngành sử dụng tổ hợp môn mới trong xét tuyển như ngành Luật Kinh tế của Trường đại học Luật; ngành Kinh tế của Trường đại học Kinh tế; ngành Giáo dục chính trị, Giáo dục quốc phòng - an ninh của Trường đại học Sư phạm; các ngành Hán Nôm, Đông Phương học, Triết học,…của Trường đại học Khoa học;…

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top