ClockThứ Tư, 21/06/2017 21:40

Động viên các tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi

TTH - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đội tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi trên địa bàn TP.Huế vào chiều 21/6.

Đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác triển khai tại các điểm Tiếp sức mùa thi ở Trường THPT chuyên Quốc Học, Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ… Tại đây, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công đánh giá cao tinh thần tình nguyện của lực lượng tình nguyện viên; đồng thời, động viên, cổ vũ những hành động thiết thực, tinh thần chia sẻ cùng thí sinh của các tình nguyện viên trong việc hỗ trợ, giúp các thi sinh vững tâm lý trước kỳ thi.

Với gần 2.000 tình nguyện viên tại 32 điểm thi, chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay có nhiều đổi mới trong tổ chức, nội dung đa dạng và linh hoạt về phương thức như: đón thí sinh tại bến xe, nhà ga; phát nước uống, thức ăn nhẹ, bản đồ; giới thiệu các địa điểm ăn uống rẻ, đảm bảo vệ sinh…

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho con em Quảng Điền

Sau 30 năm hoạt động, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế đã khen thưởng, động viên hàng ngàn học sinh gốc Quảng Điền đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi. Sự quan tâm ấy là nguồn động viên tinh thần không nhỏ, để các em biết phía sau mình, ngoài cha mẹ, người thân còn có những người đồng hương sẵn sàng tiếp sức.

Tiếp sức cho con em Quảng Điền
Thử thách & cống hiến

Bằng nhiều cách làm sáng tạo, dám đương đầu thử thách, thế hệ trẻ đã, đang nỗ lực góp sức, chung tay xây dựng quê hương sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Thử thách  cống hiến
Return to top