ClockThứ Ba, 05/04/2016 06:17

Em bé 7 tuổi bỏng hết khuôn mặt

TTH - Trong lúc dùng xăng nhóm bếp để nấu nước chế mì tôm, em Hồ Văn Súc không may bị ngọn lửa táp vào mặt, khiến khuôn mặt em bỏng hoàn toàn.

Khuôn mặt em Súc bị bỏng hoàn toàn

Sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào chiều 29/3 vừa qua. Trong lúc ba mẹ đi làm, Súc ở nhà một mình và thấy đói, em liền nhóm bếp đặt nước sôi để chế mì tôm ăn. Do dùng xăng nhóm lửa nên ngọn lửa phật lên dữ dội, táp vào mặt Súc khiến toàn mặt Súc đen cháy. Bà ngoại em phát hiện liền kêu hàng xóm cứu trợ. Ngay sau đó, em được đưa đến cấp cứu ở Bệnh viên đa khoa A Lưới, nhưng do vết bỏng nặng nên được chuyển đến khoa Bỏng, Bệnh viện TW Huế.

Đến nay, Súc đã được điều trị một tuần và sức khỏe có chuyển biến tốt; em đã ăn uống nhưng vết bỏng vẫn đen trên khuôn mặt.

Súc  năm nay 7 tuổi, là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em, đang trú tại tỉnh Sanavan, Lào. Bố của em là anh Hồ Văn Lơn (35 tuổi) người dân tộc Pako thuộc huyện A Lưới; mẹ em là chị Hồ Thị Ít (29 tuổi), là người đã ở Lào lâu năm. Gia cảnh của gia đình nghèo, sống trong nhà tranh, làm nương rẫy để sống.

Hiện gia đình không có tiền và đang lo vay mượn để lo chi phí điều trị cho em Súc. Mọi sự hỗ trợ xin gửi về địa chỉ: Anh Hồ Văn Lơn, thôn Lê Lộc 2, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, số điện thoại: 01656210954; hoặc Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế. Điện thoại: 0543.833330

 Súc đang được điều trị tại phòng 4, lầu 1, Khoa Bỏng, Bệnh viện TW Huế.

THẾ ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top