Thể thao trong nước

Gần 30 đoàn vận động viên tham gia giải Vovinam sinh viên toàn quốc

ClockThứ Sáu, 08/11/2019 11:22
TTH.VN - Sáng 8/11, tại Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học (ĐH) Huế diễn ra buổi họp chuyên môn và thông tin với báo chí về giải Vovinam sinh viên toàn quốc lần thứ II – năm 2019.

Vovinam & đất võKhởi tranh Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé MiloNhiều điểm mới tại Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo

Ban tổ chức chia sẻ thông tin về giải với các đoàn VĐV và báo chí

Giải do Hội Thể thao ĐH và chuyên nghiệp Việt Nam (thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) phối hợp với ĐH Huế và Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức, khởi tranh từ ngày 9/11, thu hút 28 đoàn với gần 400 vận động viên (VĐV) đại diện cho các trường ĐH và cao đẳng trên cả nước tham gia.

Các VĐV tranh tài ở 47 nội dung, 47 bộ huy chương. Các đoàn sẽ thi đấu đối kháng và thi quyền theo thể thức đấu loại trực tiếp. Trong đó, thi đấu đối kháng cá nhân gồm 21 bộ huy chương và thi quyền 26 bộ huy chương.

Các trận đấu được áp dụng theo Luật thi đấu Vovinam sửa đổi, bổ sung do Tổng cục Thể dục Thể thao ban hành theo Quyết định số 304/QĐ-TCTDTT ngày 23/3/2018.

Theo Ban Tổ chức, nhằm tạo ra tính công bằng, điều lệ giải quy định rõ sinh viên đã có đẳng cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia môn Vovinam năm 2017, 2018 không thuộc đối tượng tham dự giải.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Vovinam

Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, mang đậm nét Việt và tinh thần đặc trưng của người Việt. Tuy còn khá non trẻ, nhưng sắc màu xanh dương Vovinam đang được đón nhận và lan tỏa rộng khắp ở Thừa Thiên Huế.

Lan tỏa Vovinam
Bất ngờ từ Vovinam

Ngay sau khi thành lập vào đầu năm 2023, đội tuyển Vovinam Thừa Thiên Huế đã tạo nên bất ngờ và là một luồng gió mới của Vovinam Việt Nam tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 29.

Bất ngờ từ Vovinam
Xây dựng đại học mạnh về thể thao

Đạt thành tích cao trong các giải thi đấu, đăng cai tổ chức giải có quy mô, khuyến khích sinh viên tham gia chơi thể thao…, Đại học Huế đang hướng đến đại học mạnh về thể thao trong cả nước.

Xây dựng đại học mạnh về thể thao
Vận động viên nhiều tỉnh thành tham gia giải quần vợt "Chung tay vì người nghèo"

Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 19/8, UBND huyện Phú Lộc tổ chức Giải quần vợt huyện Phú Lộc mở rộng năm 2023 với chủ đề “Chung tay vì người nghèo”. Dự và tham gia giải đấu có ông Đặng Ngọc Trân, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Vận động viên nhiều tỉnh thành tham gia giải quần vợt Chung tay vì người nghèo
Return to top