ClockThứ Sáu, 28/12/2018 13:27

Học sinh Hương Thủy gửi gắm thông điệp vào “Đại sứ yêu thương”

TTH.VN - Sáng 28/12, Trung tâm Phát triển nông thôn miền Trung phối hợp với Phòng GD&ĐT TX. Hương Thủy tổ chức trao giải cuộc thi viết thư “Đại sứ yêu thương” lần I-2018.

Hương Thủy “làm mới” bản đồ bơiHương Thủy: Tiêu hủy tang vật đánh bắt thủy sản bằng xung điệnHương Thủy: Buộc thôi việc Hiệu trưởng Trường tiểu học & THCS Dương Hòa

Những học sinh đạt giải tại cuộc thi

Với chủ đề “Hãy tưởng tượng là đại sứ yêu thương, viết một bức thư để trả lời: Vì sao cuộc sống không có bạo lực đối với trẻ em là cuộc sống tốt đẹp nhất?”, sau gần 2 tuần phát động, cuộc thi viết thư “Đại sứ yêu thương” đã nhận được hưởng ứng tích cực của học sinh các trường THCS trên địa bàn thị xã với hơn 1.700 bức thư.

Kết quả, ngoài 3 giải tập thể, ban tổ chức đã chọn ra 12 bức thư hay nhất để trao giải cá nhân, gồm: 3 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích; 24 học sinh có bài đăng trong tuyển tập “Đại sứ yêu thương” được nhận quà và kỷ niệm chương.

Bà Ngô Thị Ái Hương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TX. Hương Thủy đánh giá, những vấn đề được gửi gắm qua các bức thư là những suy nghĩ thẳng thắn, chân thực của các em về tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em hiện nay.

"Qua những câu chuyện các em chia sẻ đã truyền đi thông điệp “Hãy lắng nghe nguyện vọng của trẻ em để hướng tới việc xóa bỏ bạo lực, trừng phạt về thể chất và tinh thần”, bà Hương nhận xét.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top