ClockThứ Bảy, 20/10/2018 11:22

Hơn 120 tiết mục tham gia vòng sơ loại cuộc thi tài năng sinh viên ĐH Huế

TTH.VN - Sáng 20/10, Đại học (ĐH) Huế tổ chức vòng sơ loại cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên năm 2018 với sự đồng hành của Mobifone.

Đại học Huế khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên và tuyên dương thủ khoaSinh viên tranh tài tìm hướng dẫn viên tài năngHọc viện Âm nhạc Huế tham gia Hội thi tài năng học sinh, sinh viên

Tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu

Vòng loại thu hút hơn 120 tiết mục tham gia, với nhiều thể loại và phong cách biểu diễn khác nhau: hát, múa, nhảy, ảo thuật, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật… Thí sinh là sinh viên đến từ các trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế.

Sau vòng loại, ban tổ chức sẽ chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết vào tối 11/11. Đặc biệt, trong chương trình đêm chung kết, các thí sinh sẽ được gặp gỡ, giao lưu với ca sĩ khách mời Đức Phúc.

Đây là lần thứ hai ĐH Huế phối hợp với Mobifone tổ chức cuộc thi này. Theo ban tổ chức, mục đích của cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi cho những người đam mê ca hát, vũ đạo và các tài năng khác, đồng thời là dịp để sinh viên các trường giao lưu, mở rộng mối quan hệ và học hỏi lẫn nhau…

Thông qua cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng về nghệ thuật trong sinh viên ĐH Huế để giới thiệu tham gia các cuộc thi tài năng sinh viên toàn quốc.

* Một số hình ảnh tại cuộc thi được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Thử lại lần cuối trước khi lên biểu diễn

Sẵn sàng máy ảnh để chụp, quay phim cho các bạn sinh viên

"Selfie" đợi tới giờ diễn

Nhảy hiện đại

Biểu diễn võ thuật

Hình ảnh nón lá và cầu Trường Tiền lên sân khấu

Khán giả ghi lại những tiết mục hay

Clip một tiết mục song ca bài hát về mẹ

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top