ClockThứ Hai, 21/01/2019 20:33

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh Trường tiểu học An Cựu

TTH.VN - Chiều 21/1, Honda Huy Tuấn tổ chức chương trình “Lái xe an toàn” cho học sinh trường tiểu học An Cựu, TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tri ân khách hàng dịp cuối năm

Hướng dẫn các em học sinh phương pháp đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn đã truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: tư thế ngồi sau đúng cách, phương pháp đội mũ bảo hiểm an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành đạp xe theo mô hình để xử lý các tình huống.

Thực hành đạp xe theo mô hình

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ, để khi lớn lên các em có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top