ClockThứ Ba, 30/04/2019 21:01

Hương Thủy: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân ngày thống nhất đất nước

TTH.VN - Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), sáng 30/4, TX. Hương Thủy long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

Thủy Thanh - vùng đất anh hùng

Thắp hương ở các phần mộ liệt sĩ

Nghĩa trang liệt sĩ TX. Hương Thủy là nơi yên nghỉ của hơn 1.400 người con ưu tú đã hy sinh cho quê hương, đất nước, trong đó có gần 800 liệt sĩ vô danh.

Sau lễ dâng hương và đặt vòng hoa, các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì tự do, hạnh phúc của Nhân dân.

Phát huy truyền thống, trong hơn 40 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hương Thủy luôn nêu cao tinh thần cách mạng, tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung tay xây dựng Thừa Thiên Huế nói chung, TX. Hương Thủy nói riêng ngày càng khởi sắc, giàu mạnh.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top