ClockChủ Nhật, 28/08/2016 14:55

Khánh thành Trường THCS Vinh Hà

TTH.VN - Ngày 28/8, huyện Phú Vang phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienViet PostBank) tổ chức khánh thành Trường THCS Vinh Hà. Ông Lê Trường Lưu, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.


Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu (trái) tặng Bằng khen cho đại diện LienViet PostBank

Trường THCS Vinh Hà là công trình tiếp nối trong hành trình hỗ trợ các vùng quê khó khăn của LienViet PostBank. Với tổng kinh phí đầu tư hơn 33 tỷ đồng do LienViet PostBank hỗ trợ 100%, công trình Trường THCS Vinh Hà được xây mới trên tổng diện tích hơn 14.600m2, gồm 20 phòng học, 20 phòng chức năng, nhà đa năng và hệ thống sân chơi, bãi tập như: bể bơi, sân bóng đá nhân tạo, sân cầu lông và đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học… đáp ứng đủ nhu cầu giảng dạy, học tập và đạt các tiêu chí về cơ sở vật chất của trưởng chuẩn quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt mong các thế hệ học sinh phấn đấu học tập tốt. Cũng trong buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã tặng Bằng khen cho LienViet PostBank.

 

Tin, ảnh: Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top