Thể thao trong nước

Khởi tranh giải bóng đá cho những “cầu thủ” trên tuổi 32

ClockThứ Bảy, 23/03/2019 16:50
TTH.VN - Chiều 23/3, giải bóng đá O33+ lần thứ I - năm 2019 chính thức khởi tranh tại sân cỏ nhân tạo Xuân Phú.

Hơn 100 cầu thủ tranh tài tại giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy18 đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá Thanh niên tỉnh11 đội bóng tham gia giải bóng đá huyện Quảng Điền

Trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc giải

Giải thu hút 23 đội bóng phong trào đang tập luyện trong tỉnh. Các đội bóng được chia làm 5 bảng (3 bảng 5 đội, 2 bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn, chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng tiếp theo.

Điểm đặc biệt của giải đấu này là quy tụ các "cầu thủ" từ 33 tuổi trở lên, trong đó có những cựu cầu thủ bóng đá Huế đã đến tuổi U60.

Mục đích chính của giải đấu là tạo cơ hội giao lưu giữa những người đam mê bóng đá, chủ yếu ở độ tuổi trung niên. Thông qua giải để rèn luyện sức khỏe, đồng thời kích thích bóng đá phong trào phát triển. Đây cũng là giải đấu hướng đến chào mừng 73 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Giải sẽ kết thúc ngày 28/4.

Tin, ảnh: H. Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
Return to top