Thể thao trong nước

Phú Vang vô địch Giải bóng đá thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI

ClockChủ Nhật, 24/03/2024 15:04
TTH.VN - Sáng ngày 24/3, tại Sân bóng Green Stadium (xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang), Tỉnh Đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI, năm 2024.

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh vô địch giải bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông Khai mạc giải bóng đá nữ huyện Phú Vang năm 2024Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông lần thứ IVSôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Đội bóng Huyện đoàn Phú Vang giành cúp vô địch Giải bóng đá thanh niên tỉnh lần này

Diễn ra trong 4 tuần từ ngày 2/3 - 24/3, giải bóng đá năm nay quy tụ 14 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Các đội bóng được chia thành 4 bảng và thi đấu theo vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 8 đội xuất sắc tiếp tục tranh tài tại vòng tứ kết, bán kết. Vòng chung kết lần này là sự tranh đấu giữa hai đội bóng Huyện Đoàn Phú Vang và Ban Thanh niên Công an tỉnh.

Kết quả chung cuộc, đội bóng Huyện Đoàn Phú Vang đã xuất sắc giành cúp vô địch; giải Nhì thuộc về đội bóng Ban Thanh niên Công an tỉnh và giải Ba được trao cho đội bóng Huyện Đoàn Phong Điền. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao giải Phong cách cho đội bóng Thị đoàn Hương Trà và một số giải phụ khác như: Cầu thủ xuất sắc nhất; Thủ môn xuất sắc nhất; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất...

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, Giải Bóng đá thanh niên tỉnh lần thứ VI nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2024. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của đoàn viên, thanh niên và hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Return to top