ClockThứ Sáu, 06/01/2017 21:50

Malaysia sẽ ngừng tìm kiếm máy bay MH370 trong 2 tuần nữa

TTH - Chiến dịch tìm kiếm máy bay mất tích MH370 sẽ kết thúc trong 2 tuần nữa, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai ngày 6/1 tuyên bố, trong bối cảnh thân nhân các hành khách trên chuyến bay xấu số yêu cầu cơ quan chức năng đẩy mạnh cuộc tìm kiếm.

“Chúng tôi đang ở giai đoạn tìm kiếm cuối cùng. Chúng tôi hy vọng có thể tìm thấy chiếc máy bay”, ông Liow Tiong Lai nói với các phóng viên.

Bộ trưởng Giao thông Malaysia không tiết lộ thời gian cụ thể nhưng nói rằng, một cuộc họp 3 bên giữa Malaysia, Australia và Trung Quốc sẽ được tổ chức, sau khi công bố báo cáo cuối cùng vào thời điểm kết thúc chiến dịch tìm kiếm trên khu vực 120.000 km2.

Chuyến bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở theo 239 hành khách và phi hành đoàn mất tích trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào ngày 8/3/2014.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top