ClockChủ Nhật, 25/02/2024 22:02

Tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trên biển

TTH.VN - Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiến hai người mất tích trên vùng biển tỉnh.
HN - Phú Thăng
  • HN - Phú Thăng

Chìm tàu hàng trên biển, 2 thuyền viên mất tíchĐã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước

 Công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích vào tối 25/2

Tối 25/2, UBND phường Thuận An, TP. Huế cho biết, lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm em P.X.T. (SN 2003, trú tại tỉnh Gia Lai), sinh viên một trường đại học trên địa bàn.

Khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, em T. cùng 3 người bạn đến tắm tại bãi biển Thuận An (phường Thuận An). Đến 17 giờ 30, nhóm bạn phát hiện T. mất tích trên biển nên gọi người ứng cứu.

Lúc 17 giờ cùng ngày, UBND phường Thuận An cũng nhận được thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Thuận An, có một phương tiện thuyền biển chiều dài khoảng 6 mét (không số hiệu, không có giấy tờ liên quan đến phương tiện), do ông Nguyễn Văn Sinh (SN 1975, trú tại Hải Bình, phường Thuận An), điều khiển phương tiện, xuất cửa không trình báo ngày 25/2/2024.

Trên thuyền chở thuê 7 người ở TP. Huế, để đi câu ở cửa biển Thuận An. Đến 17 giờ 15 thuyền quay trở về lại vào cửa Thuận An thì bị sóng đánh chìm, dạt vào bờ. 7 người bơi vào bờ biển xã Hải Dương (TP. Huế) và được người dân ứng cứu. Một người mất tích được xác định là ông T.Q.N (SN 1976, phường Xuân Phú, TP. Huế).

Hiện lực lượng chức năng tỉnh vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm hai người mất tích.

Hà Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top