ClockThứ Năm, 29/02/2024 17:04

Tìm thấy thi thể sinh viên mất tích trên biển

TTH.VN - Sau nhiều ngày tổ chức tìm kiếm, thi thể nạn nhân Phạm Xuân Th. mất tích trên vùng biển Thuận An (TP. Huế) đã được tìm thấy.

Tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trên biển

 Người thân, bạn bè và người dân địa phương dón thi thể nạn nhân đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích trên biển

Trưa 29/2, thi thể nạn nhân Phạm Xuân Th. (SN 2003, trú tại tỉnh Gia Lai) – sinh viên Trường đại học Kinh tế - ĐH Huế đã được tìm thấy trên vùng biển phường Thuận An, TP. Huế đoạn cách bờ chừng 4 km.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 25/2, Phạm Xuân Th. cùng nhóm bạn đến tắm tại bãi biển Thuận An thì bị sóng cuốn trôi, mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cùng với người dân tổ chức tìm kiếm nhiều ngày sau đó.

Đến ngày 29/2, một người dân làm nghề đánh cá trên biển phát hiện thi thể nên đã trình báo với lực lượng chức năng.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm

Lần đầu tiên quy định về quản lý giờ làm thêm của học sinh, sinh viên không quá 24 giờ/tuần được Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội đề xuất đưa vào dự thảo Luật Việc làm. Hạn chế giờ làm thêm được xem là một chính sách cần thiết, nhằm đảm bảo cho sinh viên có đủ thời gian tập trung vào việc học và được trả lương phù hợp, không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng quy định.

Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm
Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên

Thời điểm nhiều sinh viên (SV) năm cuối tất bật tốt nghiệp ra trường, cũng là lúc mà các SV đang còn theo học có cơ hội “săn” đồ cũ với giá rẻ.

Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên

TIN MỚI

Return to top