ClockThứ Bảy, 02/03/2024 06:57
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TTH.VN - Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Thời điểm du lịch Malaysia đẹp nhất

Malaysia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc và gió mùa Tây Nam, vì vậy điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm, với nhiệt độ trung bình dao động từ 24 đến 35 độ C. Quốc gia này có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, thời tiết ổn định nên du khách có thể ghé thăm Malaysia bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết.

 Thời điểm lý tưởng để du lịch Malaysia

Tháng 11 đến cuối tháng 1 là thời gian diễn ra nhiều lễ hội lớn tại Malaysia, dẫn đến việc lượng du khách tăng cao và vé máy bay đi Malaysia trở nên khan hiếm cũng như đắt đỏ. Đặc biệt, từ tháng 5 đến cuối tháng 6 là thời điểm nghỉ hè của học sinh, các khu du lịch ven biển trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Những yếu tố này cũng khiến giá vé máy bay và phòng khách sạn tăng cao.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm và tránh được sự đông đúc, thì tháng 2 đến tháng 4 và tháng 7 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Malaysia. Trong những tháng này, bạn có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại các bãi biển đẹp như Langkawi, Penang, với giá vé máy bay và dịch vụ khách sạn hợp lý hơn.

Cập nhật chi tiết về sân bay, hãng hàng không đi Malaysia

Malaysia là quốc gia nằm ở khu vực Đông Nam Á, được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, nền văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Malaysia có điều kiện thời tiết ổn định, nhiệt độ dao động từ 24 đến 35 độ C, phân chia rõ ràng thành hai mùa chính: mùa mưa và mùa khô. Thời tiết ấm áp và ổn định là một trong những lý do khiến du lịch Malaysia trở nên phổ biến quanh năm.

Sân bay và hãng hàng không đi Malaysia 

Với số lượng lớn sân bay phục vụ vận chuyển hàng hóa và hành khách, Malaysia hiện đang điều hành khoảng 62 sân bay, trong đó có 5 sân bay lớn nhất. Sân bay quốc tế Kuala Lumpur, nằm ở quận Sepang, bang Selangor là trung tâm hàng không chính của Malaysia. Nơi đây phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm và là điểm đến chính cho hầu hết các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Malaysia.

Với sự phát triển của ngành hàng không, nhiều hãng hàng không quốc tế lớn như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, VietJet Air và AirAsia đã mở các tuyến đường giữa Việt Nam và Malaysia. Thời gian bay từ các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Malaysia dao động từ 2 đến 3 tiếng 30 phút, tùy thuộc vào lộ trình và hãng hàng không bạn chọn mà mức giá sẽ khác nhau:

●      TP HCM (SGN) → K. Lumpur (XKLA): 4.933.764 - 44.414.630 VND/khách/chiều

●      Đà Nẵng (DAD) → K. Lumpur (XKLA): 3.076.375 - 32.649.970 VND/khách/chiều

●      Hà Nội (HAN) → K. Lumpur (XKLA): 6.406.600 - 42.500.890 32.649.970 VND/khách/chiều

 Cập nhật giá vé máy bay đi Malaysia trên Traveloka

Ngoài ra, nếu bạn chọn các chuyến bay có trạm trung chuyển, các sân bay lớn ở Kuala Lumpur, Bangkok hoặc Singapore thường là điểm dừng chân. Sân bay quốc tế Kuala Lumpur là trung tâm trung chuyển hàng không lớn nhất Malaysia và là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất ở Châu Á, với các dịch vụ và tiện ích hiện đại.

Malaysia không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn với cảnh quan tự nhiên tuyệt vời và văn hóa đa dạng mà còn là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn đặc trưng. Để săn vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, bạn có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không hoặc sử dụng các ứng dụng đặt vé trực tuyến như Traveloka.

 Traveloka và tiện ích đặt vé máy bay giá rẻ

Traveloka cung cấp các vé máy bay giá rẻ mang đến những ưu đãi đặc biệt như Smart Combo, giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi đặt vé máy bay và khách sạn cùng một lúc. Một số tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý vé máy bay trên Traveloka như hoàn tiền, Thông báo giá vé, Đổi lịch bay dễ dàng Easy Reschedule.

Với những ưu điểm về giá cả, tiện ích và dịch vụ chất lượng, Traveloka là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc đặt vé máy bay và lập kế hoạch du lịch đến Malaysia.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top