ClockChủ Nhật, 16/09/2018 16:49

Nationwide của Anh công bố tăng 1,7 tỷ USD chi tiêu vào công nghệ

TTH.VN - Hiệp hội Xây dựng Toàn quốc của Anh (Nationwide) tuyên bố sẽ chi thêm 1,3 tỷ bảng Anh (tương đương 1,7 tỷ USD) vào công nghệ, trong bối cảnh tổ chức tài chính này đang nỗ lực để theo kịp với sự phổ biến ngày càng tăng của ngân hàng trực tuyến và di động.

Anh: Thiếu hụt nhân công lành nghề do hậu quả của BrexitAnh đối mặt với tình hình thiếu hụt nhân công xây dựng lành nghềASEAN có vị thế tốt để tận dụng lợi thế của cách mạng công nghệ

Một người phụ nữ đi qua chi nhánh của Hiệp hội Xây dựng Toàn quốc Nationwide ở thủ đô London, Anh. Ảnh: Reuters

Nationwide, đồng thời cũng là tổ chức xây dựng lớn nhất thế giới cho hay, họ sẽ sử dụng các nguồn kinh phí để xây dựng những nền tảng công nghệ mới, thúc đẩy chiến lược số và dữ liệu.

Giám đốc điều hành Nationwide, ông Joe Garner khẳng định, một phần của khoản đầu tư sẽ được dự kiến ​​để xây dựng thêm một trung tâm công nghệ ở Anh, sử dụng từ 750-1.000 người lao động.

Bên cạnh đó, Nationwide sẽ tiếp tục đầu tư vào các chi nhánh, cũng như việc cung cấp công nghệ. Khoản đầu tư mới nhất được dự báo ​​sẽ gia tăng hiệu quả của tổ chức này.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

Sáng 4/4, diễn giả Nguyễn Trung Dân, Phó giáo sư của Trường đại học Arizona Mỹ có buổi talkshow, chia sẻ với giảng viên, sinh viên và học sinh Trường đại học Khoa học, Đại học Huế với chủ đề “Chip bán dẫn – Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ”

Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

TIN MỚI

Return to top