ClockThứ Năm, 05/01/2017 06:26

New York: Lật tàu hỏa làm hơn 100 người bị thương

TTH.VN - Một tàu hỏa đang di chuyển trên tuyến đường ray Long Island Rail Road bất ngờ trật bánh tại thành phố New York, Mỹ hôm 4/1. Vụ tai nạn làm hơn 100 người bị thương.

Tàu chở khách của Hàn Quốc bị trật bánh, 9 người thương vong

Nạn nhân vụ lật tàu được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: AP

Đây là vụ tai nạn đường sắt lớn thứ hai của ngành vận tải hành khách đô thị kể từ cuối tháng 9 năm ngoái.

Các đội cứu hộ khẩn cấp tại khu vực hiện trường cho biết, tàu hỏa tuyến Long Island Rail Road gặp sự cố vào khoảng 8h20, giờ địa phương (khoảng 20h20, giờ Việt Nam) tại ga Atlantic, trung tâm New York.

Theo Sở Cứu hỏa Thành phố New York, không có nạn nhân nào bị đe dọa đến tính mạng, ít nhất 11 người đã được đưa đến bệnh viện. Khoảng 600-700 người có mặt trên tàu khi vụ việc xảy ra.

Cục Đường sắt Liên bang Mỹ và Ban An toàn Giao thông Quốc gia của nước này đang cử các nhà điều tra đến hiện trường để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Lê Thảo (Lược dịch từ Reuters & PressTV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan (Trung Quốc)

Ít nhất 1 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương sau khi trận động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra ở bờ biển phía đông Đài Loan (Trung Quốc), Sở cứu hỏa Đài Loan ngày hôm nay (3/4) cho biết. Đáng chú ý, trận động đất này được mô tả là mạnh nhất trong một phần tư thế kỷ.

Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan Trung Quốc
New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

Mới đây, New York (Mỹ) đã bày tỏ mong muốn áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên ở Mỹ, một quốc gia “yêu thích ôtô”. Tuy nhiên, động thái này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và sự phản đối gay gắt, bao gồm cả từ những chiếc taxi vàng nổi tiếng của thành phố.

New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ
New York tiếp tục là thành phố giàu có nhất thế giới

Thành phố New York (Mỹ) một lần nữa dẫn đầu danh sách các thành phố giàu có nhất thế giới, với khoảng 340.000 triệu phú được ghi nhận trong năm 2022, theo kết quả khảo sát vừa được Công ty tư vấn di cư đầu tư Henley & Partners công bố.

New York tiếp tục là thành phố giàu có nhất thế giới
Return to top