ClockChủ Nhật, 21/05/2017 19:40

Ông Trump: Quan hệ Mỹ-Bahrain sẽ được cải thiện

TTH - Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 21/5 khẳng định, quan hệ của Mỹ với Bahrain sẽ được cải thiện, sau cuộc gặp của ông Trump với Quốc vương Bahrain Sheikh Hamad bin Issa al-Khalifa, trong khuôn khổ chuyến thăm của nhà lãnh đạo Mỹ tới Saudi Arabia.

Phát biểu ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, ông Trump cho hay: "Đất nước chúng ta có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng ta sẽ có một mối quan hệ rất lâu dài. Tôi rất mong đợi điều đó, 2 bên có rất nhiều điểm chung".

Hồi tháng trước, Ngoại trưởng Bahrain Sheikh Khaled bin Ahmed al-Khalifa nói với hãng tin Reuters rằng, ông Trump hiểu rõ những mối đe dọa đối với các quốc gia đồng minh Vùng vịnh Ả Rập của Mỹ.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Straitstimes & Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước

Thỏa ước lao động tập thể chất lượng không chỉ giúp người lao động (NLĐ) hưởng lợi mà còn góp phần đưa quan hệ lao động tại doanh nghiệp (DN) ngày càng phát triển ổn định.

Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị:
Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội

Chiều 1/2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ V, nhiệm kì 2021 - 2026 nhằm tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội
Return to top